เทศบาลตำบลดงแดง

ยินดีต้อนรับสู่ เทศบาลตำบลดงแดง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด



ทำเนียบบุคลากร

ออนไลน์ : 3

หัวข้อ:: รายงานผลการประเมินความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2560


                                                                  
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ 
โดย ศาสตราจารย์ ดร.โกวิทย์ พวงงาม และคณะศูนย์วิจัย และให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรมศาสตร์

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) เทศบาลตำบลดงแดง คณะผู้วิจัยได้รายงานผลการประเมินตามที่ปรากฏในรายงานเล่มนี้ ซึ่งได้ระบุค่าคะแนนดัชนีและตัวชี้วัดต่างๆ ไว้เพื่อจะเป็นประโยชน์ต่อเทศบาลตำบลดงแดง ซึ่งถือว่าจะได้เรียนรู้ อปท. ของตนเอง นับเป็นการประเมินตนเองและการประเมินตามดัชนีและตัวชี้วัดในแต่ละประเด็นซึ่งมีดัชนีและตัวชี้วัดที่มีการดาเนินได้ดี หรือดัชนีและตัวชี้วัดที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เพื่อนำไปพัฒนา อปท.ของตนเองให้ดีขึ้น
นอกจากนี้ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากบุคลากรท้องถิ่นและประชาชนในฐานะผู้มีส่วนได้ ส่วนเสียใน อปท. ของท่าน พบว่า หลายประเด็นที่มีการให้ความคิดเห็นและเสนอแนะ เห็นว่าจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนา อปท. ของท่านให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสตามโครงการต่างๆ สาเร็จลงได้ คณะผู้วิจัยขอขอบคุณเทศบาลตาบลดงแดง เป็นต้นว่า ผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น บุคลากรของท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ทุกท่านที่มีส่วนอานวยความสะดวกและให้ความร่วมมือกับคณะผู้วิจัยเป็นอย่างดี ำและขอขอบคุณจังหวัดร้อยเอ็ด โดยเฉพาะสานักงานท้องถิ่นจังหวัดร้อยเอ็ดที่อำนวยความสะดวก และร่วมประชุมในการดำเนินงานกับคณะผู้วิจัย รวมทั้งการให้โอกาสเป็นที่ปรึกษาเพื่อวิจัยประเมินตามโครงการดังกล่าว
ท้ายสุดนี้คณะผู้วิจัยคาดหวังว่ารายงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเล่มนี้ จะเป็นประโยชน์ให้กับเทศบาลตำบลดงแดงในการนาข้อเสนอแนะไปพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น


ดาวน์โหลด วันที่ โหลด
วันที่ : 17 กรกฎาคม 61 View : 637
รายละเอียด :  
ผู้ตอบ :  
อักขระ :