เทศบาลตำบลดงแดง

ยินดีต้อนรับสู่ เทศบาลตำบลดงแดง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด



ทำเนียบบุคลากร

ออนไลน์ : 3

หัวข้อ:: ประชุมพนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลดงแดง ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566


ประชุมพนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลดงแดง  ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566
 
                นายนิวัติ มูลมณี นายกเทศมนตรีตำบลดงแดง เข้าร่วมการประชุมพนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลดงแคง ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลคงแคง โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคงแดง เข้าร่วมการประชุม
               นายกเทศมนตรีตำบลดงแดง มอบหมายนโยบายการดำเนินงานตามวาระการประชุมเรื่องการจัคงานประเพณีบวงสรวงพระพรหม พ.ศ.2567 โกรงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการพนักงานและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลดงแดง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และการกิจการดำเนินงานต่างๆ ภายใด้การบริหารงาน จากนั้นได้ประชุมติดตามการทำงานของส่วนต่างๆ ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เพื่อให้ทราบถึงผลสำเร็จ ปัญหาและอุปสรรคของการดำเนินงาน และพัฒนาการให้บริหารประชาชนให้ดียิ่งขึ้น นายนิวัติ มูลมณี นายกเทศมนตรีตำบลดงแดงมอบนโยบายการบริหารงานภายใต้นโยบายความโปร่งใสของหน่วยงาน มอบแนวทางกสนปฏิบัติงาน ตามนโยบาย No gift policy งดรับให้ของขวัญของกำนัล ทุกชนิด ทั้งก่อนและหลังปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงการให้บริการร้องเรียน ร้องทุกข์  ผ่านระบบ E-service เพื่อไม่ให้ผู้ใช้บริการต้องเดินทางมาติดต่อ เป็นการประกยัด ลดต้นทุน การการแออัดในการให้บริการ ณ สุานที่ให้บริการที่เทศบาลตำบลดงแดง    และมอบนโยบายการให้บริการ One stop service  แก่ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการอีกด้วย
               และในปีนี้ เทศบาลตำบลดงแดง เป็นหน่วยงานที่ได้รับใบประกาศนียบัตรเชิคชูเกียรติ เป็นหน่วยงานที่ได้รับผลการประเมินคุณธรรมและความ โปร่งใสฝนการดำเนินงานภาครัฐ ประจำปี พ.ศ.2566 ในระดับ ดีเยี่ยม จึงขอให้ผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน ลูกจ้างทุกคน ปฏิบัติงานภายใต้นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส งดรับ ของขวัญของกำนัลจากการปฏิบัติงานทุกครั้ง เพื่อมุ่งเน้่นการให้บริการให้เกิดคุณภาพและประโยชน์สูงสูงของประชาผู้มาใช้บริการ  
 
   




วันที่ : 18 ธันวาคม 66 View : 86
รายละเอียด :  
ผู้ตอบ :  
อักขระ :