เทศบาลตำบลดงแดง

ยินดีต้อนรับสู่ เทศบาลตำบลดงแดง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด



ทำเนียบบุคลากร

ออนไลน์ : 11

Gallery :: "เทศบาลตำบลดงแดงเคลื่อนที่ ร่วมกับ โครงการจังหวัดร้อยเอ็ดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เทศบาลตำบลดงแดงจัด โครงการ "เทศบาลตำบลดงแดงเคลื่อนที่ ร่วมกับ โครงการจังหวัดร้อยเอ็ดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 "
นายนิวัติ มูลมณี นายกเทศมนตรีตำบลดงแดง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน ลูกจ้างเทศบาลตำบลดงแดง ร่วมกิจกรรม หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. จังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งที่ 2 และโครงการเทศบาลตำบลดงแดงยิ้มเคลื่อนที่ ร่วมกับ โครงการจังหวัดร้อยเอ็ดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ณ วัดไตรภูมิ บ้านผือฮี หมู่ที่ 11 ต.ดงแดง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด
โดยมีนายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้แทนองค์กร เดินทางมาร่วมกิจกรรม ภายในงานมีการมอบถุงยังชีพ มอบเวชภัณฑ์ยา ทุนการศึกษา มอบพันธุ์ปลา และสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับเด็กนักเรียน ผู้สูงวัย และประชาชนในพื้นที่ตำบลดงแดง และประชาชนในอำเภอจตุรพักตรพิมาน
ภายในงาน มีการให้บริการการรักษาพยาบาล การส่งเสริมการป้องกันโรค บริการด้านทันตกรรม ทางการแพทย์ และการออกพื้นที่ให้บริการประชาชน โดยหน่วยงานภาครัฐ /ภาคเอกชนออกพื้นที่ให้บริการอีกกว่า 50 หน่วยงาน
วันที่ : 24 พฤศจิกายน 66   View : 32