เทศบาลตำบลดงแดง

ยินดีต้อนรับสู่ เทศบาลตำบลดงแดง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด



ทำเนียบบุคลากร

ออนไลน์ : 6

Gallery :: โครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานของผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานเทศบาลและลูกจ้างเทศบาลตำบลดงแดง ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ณ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
โครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานของผู้บริหาร
สมาชิกสภา พนักงานเทศบาลและลูกจ้างเทศบาลตำบลดงแดง
ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม พ.ศ.2566  ณ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย


 
              วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 นายนิวัติ มูลมณี นายกเทศมนตรีตำบลดงแดง  เป็นประธานในการเปิดโครงการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานของผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานเทศบาล พนักงานจ้างและลูกจ้างเทศบาลตำบลดงแดง ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลดงแดง อำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด  ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2566
              โดยมีนายอนุชติ สุวรรณธาดา ปลัดอำเภอจตุรพักตรพิมาน อบรมให้ความรู้เรื่องการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และนางสาวเกศรา สุวรรณ ท้องถิ่นอำเภอจตุรพักตรพิมาน บรรยายเรื่องการบริหารจัดการขยะและการบริหารจัดการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
               จากนั้นได้เดินทางไปศึกษาดูงานที่พื้นที่อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย เรื่องการบริการจัดการขยะที่องค์การบริหารส่วนตำบลจอมศรี  ดูงานเรื่องการบริหารจัดการด้านการศึกษาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่เทศบาลตำบลเชียงคาน   และดูงานเรื่องขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรมประเพณีและวิถีชุมชนไทดำ ที่ตำบลเขาแก้วอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
             ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มพูนความรู้ ประสบการณให้กับผู้ปฏิบัติงานในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องนำมาให้ให้เกิดประโยชน์ต่อไป
 
วันที่ : 17 กรกฎาคม 66   View : 191