ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 49 คน )
เพศ
ชาย
61.90%
หญิง
38.10%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
37.04%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.78%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.52%
อื่นๆ
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
18.97%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
18.97%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
18.97%
พอใจน้อย
18.97%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.39%
พอใจมาก
19.51%
ปานกลาง
17.07%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
19.51%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
24.24%
พอใจมาก
24.24%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
15.15%
พอใจน้อยที่สุด
15.15%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
25.81%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
16.13%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
62.50%
ไม่พึงพอใจ
37.50%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก อยากให้รักษาเวลามากกว่านี้ค่ะ